ĐÀI TƯỞNG NIỆM XÃ TÂN HƯNG - NƠI TƯỞNG NHỚ CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ XÃ NHÀ

Thứ hai - 03/01/2022 14:06 144 0

ĐÀI TƯỞNG NIỆM XÃ TÂN HƯNG - NƠI TƯỞNG NHỚ CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ XÃ NHÀ

Trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước, trên địa bàn xã Tân Hưng đã ghi danh 114 chiến sĩ hy sinh vì độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc, trong đó có 26 liệt sĩ là người con ưu tú của xã Tân Hưng.

Với truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, Đảng bộ và Nhân dân xã Tân Hưng đã huy động từ các nguồn lực xã hội hóa xây dựng Nhà bia niệm các anh hùng liệt sỹ để thỏa lòng nguyện ước của Đảng bộ và người dân nơi đây.

Công trình Nhà bia tưởng niệm Liệt sĩ xã Tân Hưng nằm sát bên đường tỉnh lộ 785, tọa lạc tại ấp Tân Tây, xã Tân Hưng. Khuôn viên Đài tưởng niệm rộng 2.778,7m2, gồm 1 nhà bia, có diện tích …. m2, cao ….. m và đài tưởng niệm cao .. m.

vieengs

Công trình được xây dựng với tổng kinh phí 1,5 tỷ đồng, trong đó gần …. tỷ đồng nguồn kinh phí xã hội hoá từ đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, con em xa quê và Nhân dân toàn xã; còn lại do kinh phí của UBND xã đầu tư. Sau 4 tháng khởi công, đến ngày 26/7/2014 công trình đã khánh thành, bàn giao đưa vào sử dụng.

ddaif

Công trình Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã Tân Hưng thể hiện lòng tri ân đối với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, qua đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước trong Nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,429
  • Tháng hiện tại33,803
  • Tổng lượt truy cập2,835,794
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây