Hội liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu tổng kết hoạt động năm 2023

Thứ sáu - 12/01/2024 16:29 72 0
Hội liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu tổng kết hoạt động năm 2023
Hội liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu tổng kết hoạt động năm 2023

Sáng ngày 12/01/2024 Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Châu đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Đến dự có bà Lưu Thanh Hằng – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh. Ông Võ Quốc Thắng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy. Ông Phan Văn Quang – Trưởng Ban dân vận Huyện ủy.

lãnh đạo huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân

 

Các đơn vị ký kết thi đua năm 2024

Nhìn chung, trong năm 2023 tư tưởng của cán bộ, hội viên, phụ nữ trong toàn huyện ổn định, luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Hội LHPN huyện và cơ sở tăng cường công tác nắm bắt thông tin, phản ánh, hỗ trợ, tích cực tham gia hoạt động tuyên truyền, truyền thông phòng, chống tội phạm, ma túy, mại dâm và tệ nạn xã hội, phòng chống buôn bán người, bạo lực gia đình, ..., gắn với chủ đề năm 2023 là “Tập trung xây dựng cơ sở Hội vững mạnh, trọng tâm là nâng cao năng lực cán bộ Hội cơ sở”. Trong năm, các cấp Hội từ huyện đến cơ sở đã phát động và triển khai sâu rộng trong cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn huyện hưởng ứng phong trào thi đua “Phụ nữ Tây Ninh tự tin, trách nhiệm và tiến bộ”. Hội tiếp tục tuyên truyền vận động hội viên phụ nữ học tập và thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới và thị trấn văn minh”; kết hợp cuộc vận động xây dựng gia đình “No ấm,  tiến bộ, hạnh phúc, văn minh”;  Xây dựng người Phụ nữ Tân Châu tự tin, trách nhiệm và tiến bộ, góp phần nâng cao vị thế người phụ nữ Việt Nam đáp ứng yêu cầu thời kỳ mới. Qua các phong trào và mô hình thi đua các cấp Hội phụ nữ trong huyện đã huy động các nguồn lực để chăm lo cho phụ nữ, trẻ em nghèo, khó khăn, yếu thế, mồ côi với hàng ngàn phần quà, tổng trị giá hàng tỷ đồng.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Lưu Thanh Hằng – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã biểu dương những thành tích mà Hội Phụ nữ huyện đã làm được trong năm qua. Đồng thời chỉ ra những hạn chế cần khắc phục để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới. 

Trao học bổng Mottainai cho học sinh mồ côi

Với những thành tích đạt được trong năm 2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Châu đã được Phụ nữ các cấp khen thưởng cho 2 tập thể và 4 cá nhân. Trong đó có Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Suối Dây được Trung ương Hội Phụ nữ Việt Nam tặng bằng khen. Ngoài ra, UBND huyện và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện cũng đã khen thưởng cho 7 tập thể và 16 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong các phong trào do phụ nữ phát động. Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cũng đã trao một suất học bổng Mottainai cho một em học sinh mồ côi trên địa bàn xã Suối Dây./.                                                                      

CHÍ THÀNH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay870
  • Tháng hiện tại31,121
  • Tổng lượt truy cập2,833,112
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây