Hội chữ thập đỏ Tân châu trao bò sinh sản cho hội viên nghèo

Thứ tư - 22/07/2020 05:00 721 0

Nhằm hỗ trợ những gia đình hội viên nghèo có điều kiện phát triển kinh tế vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống và thực hiện kế hoạch của Công tác dân vận đợt 1 năm 2020, sáng ngày 21/7, Hội chữ thập đỏ huyện Tân Châu phối hợp với xã Tân Hiệp tổ chức trao bò sinh sản cho hội viên nghèo. Đến dự có ông Trần Trí Lẽn – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện. 

Tại đây, Hội chữ thập đỏ huyện Tân Châu trao một con bò cái sinh sản trị giá trên 12 triệu đồng cho hộ gia đình ông Nguyễn Văn Đồng, sinh năm 1960, ngụ tổ 10 ấp Thạnh Phú, xã Tân Hiệp. Đây là gia đình thuộc diện hộ có hòan cảnh đặc biệt khó khăn, không có đất sản xuất, không có việc làm ổn định, hàng ngày chỉ làm mướn làm thuê.

Phát biểu tại buổi lễ trao bò ông Trần Trí Lẽn – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện mong rằng: gia đình khi nhận được bò hãy chăm sóc bò thật tốt để khi bò có bê con sẽ bàn giao bê con cho gia đình nghèo khác, tiếp tục nhân rộng mô hình. ông Nguyễn Văn Đồng người được nhận bò xúc động nói: tôi rất cảm ơn các cấp chính quyền đã hỗ trợ cho tôi được con bò cái sinh sản. Tôi sẽ cố gắng nuôi cho bò thật tốt để có thu nhập phát triển kinh tế cho gia đình./.

 

 

Chí Thành

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,924
  • Tháng hiện tại32,175
  • Tổng lượt truy cập2,834,166
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây