Lễ khởi công dự án Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh

Thứ hai - 03/07/2023 15:53 439 0

Ngày 03/7/2023 tại xã Tân Hội, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh, Tập đoàn Hùng Nhơn đã tổ chức Lễ khởi công dự án Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh. Đến dự có Ông Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh; Ông Trần Văn Chiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại diện Lãnh đạo các Sở ngành tỉnh; Ông Nguyễn Văn Cường - Bí thư Huyện ủy Tân Châu, Chủ tịch HĐND huyện; Ông Võ Hồng Sang - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

h2

Lễ khởi công dự án Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh tại huyện Tân Châu

Dự án Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh có quy mô hơn 39,5ha, tổng vốn đầu tư 200 tỷ đồng. Mục tiêu của dự án là sản xuất giống gia cầm và chăn nuôi gà với quy mô 20 triệu quả trứng/năm. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động trong quý I/2024. Đây là một trong những dự án thành phần của chuỗi tổ hợp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao với tổng vốn đầu tư lên đến 2.500 tỷ đồng, đã được Tập đoàn Hùng Nhơn và Tập đoàn De Heus cam kết đầu tư vào Tây Ninh.

Nhân dịp này, đại diện chủ đầu tư là Tập đoàn Hùng Nhơn Việt Nam và De Heus Hà Lan đã trao tặng cho Ủy ban MTTQ huyện Tân Châu (Qũy Vì người nghèo), số tiền 500 triệu đồng để xây dựng nhà đại đoàn kết, nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách gặp khó khăn trên địa bàn huyện. Đồng thời, đại diện Tập đoàn Hùng Nhơn Việt Nam và De Heus Hà Lan cũng trao tặng 20 chiếc xe đạp, cho các em học sinh nghèo vượt khó của xã Tân Hội, huyện Tân Châu, trị giá 31,6 triệu đồng.       

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay1,170
  • Tháng hiện tại33,544
  • Tổng lượt truy cập2,835,535
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây