Hội Người cao tuổi xã Suối Ngô đại hội điểm lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021-2026

Thứ tư - 10/03/2021 21:00 732 0

 

Sáng ngày 10/04/2021, Hội Người cao tuổi xã Suối Ngô, huyện Tân Châu đã tổ chức Đại hội điểm lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021 -2026. Đến dự có lãnh đạo Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, Hội Người cao tuổi huyện cùng 60 đại biểu chính thức.

Hội Người cao tuổi xã Suối Ngô hiện có 7 chi hội với tổng số 627 hội viên, nhiệm kỳ qua Hội đã kết nạp được 311 hội viên. Trong nhiệm kỳ, hội viên người cao tuổi xã Suối Ngô luôn tích cực động viên con cháu hăng hái học tập và lao động sản xuất và chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các quy định của địa phương. Hội đã vận động hội viên đóng góp xây dựng chân quỹ được trên 990 triệu đồng, qua đó giải quyết cho hội viên luân phiên vay đầu tư vào sản xuất chăn nuôi phát triển kinh tế gia đình. Vận động xây dựng được 4 căn nhà đại đoàn kết cho người cao tuổi nghèo; khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho 325 lượt hội viên, tặng trên 500 phần quà cho người cao tuổi, thường xuyên tổ chức thăm hỏi tặng quà hội viên khó khăn, bệnh tật. Phong trào nêu gương sáng về xóa đói giảm nghèo, khuyến học khuyến tài; xây dựng đời sống văn hóa và xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh do Hội phát động đã được hội viên cao tuổi trên địa bàn tích cực hưởng ứng, trong đó có 297 hội viên làm kinh tế giỏi; 95,21% hội viên đạt danh hiệu ông bà, cha mẹ mẫu mực; 100% hội viên đạt gia đình văn hóa...

Hội Người cao tuổi xã Suối Ngô là đơn vị nhiều năm liền dẫn đầu phong trào thi đua toàn huyện. Trong nhiệm kỳ qua, Hội Người cao tuổi xã Suối Ngô đã được Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tặng bằng khen cho 6 tập thể và 16 cá nhân. Riêng Câu lạc bộ dưỡng sinh tham dự các cuộc thi thể dục dưỡng sinh toàn quốc đạt 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 2 huy chương đồng.

Đại hội đã bầu 11 người Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ mới, ông Vũ Ngọc Hồi tiếp tục được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Suối Ngô nhiệm kỳ 2021-2026.

                                                                                                                                                                                                                                                Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay59
  • Tháng hiện tại34,350
  • Tổng lượt truy cập2,836,341
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây