Khối thi đua Hành chính tổng hợp và Nội chính huyện Tân Châu tổ chức hội thi tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc và nghiệp vụ thi đua - khen thưởng năm 2023

Thứ tư - 17/05/2023 17:15 93 0
Khối thi đua Hành chính tổng hợp và Nội chính huyện Tân Châu tổ chức hội thi tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc và nghiệp vụ thi đua - khen thưởng năm 2023

Chiều 17/5/2023 Khối thi đua Hành chính tổng hợp và Nội chính huyện Tân Châu tổ chức hội thi tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc và nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng; hoạt động giao lưu, khen thưởng các gương điển hình tiên tiến năm 2023.

dsc 1421

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh

Tham gia hội thi có tất cả 13 đơn vị trong Khối thi đua Hành chính tổng hợp và Nội chính trên địa bàn huyện. Mỗi đơn vị cử 1 thành viên tham gia. Các thí sinh tham gia trải qua 2 vòng thi gồm: phần thi trắc nghiệm và phần thi xử lý tình huống. Trong  phần thi trắc nghiệm, các thí sinh trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm trên giấy A4. Phần thi xử lý tình huống, các thí sinh bốc thăm câu hỏi tình huống và trả lời trong thời gian 3 phút. Nội dung các câu hỏi trong các phần thi chủ yếu xoay quanh tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc, chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Nhà nước về thi đua, khen thưởng. Dịp này, Ban tổ chức đã giới thiệu và tuyên dương 13 gương điển hình tiên tiến trong các đơn vị trong khối.

Kết quả sau một buổi tranh tài, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Bùi Vũ Thanh Tài, đơn vị Công an huyện. Giải nhì trao cho thí sinh Lê Thị Bích Thủy, đơn vị văn phòng HĐND-UBND huyện và giải ba được trao cho thí sinh Võ Thị Tuyết Nhung, đơn vị Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và hai giải khuyến khích cho các đơn vị có thành tích tốt trong hội thi.

        Chí Thành

                                                                       

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay98
  • Tháng hiện tại63,515
  • Tổng lượt truy cập2,865,506
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây