Thông tin cần biết
Thứ 2, Ngày 22/01/2018, 21:00
Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/01/2018

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN


Bước 1: Truy cập hệ thống https://dichvucong.tayninh.gov.vn Tại giao điện trang chủ  chuyển trực tiếp vào trang bên trong


h15.jpg


Bước 2: Lựa chọn Đơn vị cung cấp dịch vụ công


h2.jpg

 

Bước 3: Tìm kiếm và chọn thủ tục hành chính cần giao dịch tương ứng với đơn vị cung cấp dịch vụ công. Nhấn vào tên thủ tục hành chính để xem thông tin hướng dẫn về thành phần và trình tự thực hiện của thủ tục hành chính. Nhấn vào nút "nộp hồ sơ" để nộp hồ sơ trực tuyến


hh5.jpg


Bước 4: Kiểm tra thành phần hồ sơ


h6.jpg


 Nhập các thông tin hồ sơ. Các ô màu vàng là bắt buộc nhập vào.


hh8.jpg


Địa chỉ đăng ký: Điền các thông tin này để hỗ trợ lãnh đạo đơn vị có thể theo dõi, đôn đốc việc xử lý và phục vụ cho Bưu điện Tây Ninh thực hiện dịch vụ nhận hồ sơ và trả kết quả theo yêu cầu.


hh9.jpg


Danh sách hồ sơ kèm theo: đính kèm các tệp nội dung tương ứng của hồ sơ kèm theo


hh10.jpg


Bước 5: Nhấn chọn nút Lưu để lưu lại thông tin hồ sơ

Màn hình hiển thị thông báo lưu thông tin thành công


hh11.jpg

hh12.jpg


Bước 6: Nhấn chọn "Gửi hồ sơ" để gửi hồ sơ điện tử. Hồ sơ sẽ được chuyển về đơn vị tiếp nhận. Người nộp hồ sơ sẽ nhận được tin nhắn hoặc email xác nhận nếu hồ sơ đã hợp lệ và được cán bộ tiếp nhận thành công.

 

Lượt người xem:  Views:   193
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin cần biết