Tân Đông tổ chức Lễ Chúc thọ, Mừng thọ người cao tuổi trên địa bàn xã

Thứ năm - 14/03/2024 15:46 29 0

Sáng ngày 13/03/2024, Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN, Hội Người cao tuổi xã Tân Đông đã long trọng tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi trên địa bàn xã. Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban, ngành, đoàn thể xã và 170 người cao tuổi được Chúc thọ, Mừng thọ năm 2024.

Lãnh đạo xã trao giấy chúc thọ cho các cụ

Năm 2024, trên địa bàn xã có 170 cụ được Chúc thọ, Mừng thọ. Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Xuân Chiến, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Bí thư Đảng ủy xã đã biểu dương những cống hiến đầy ý nghĩa của Hội người cao tuổi nói chung và các cụ được mừng thọ nói riêng. Mong các cụ luôn “sống vui, sống khỏe, sống có ích”, tiếp tục nêu cao gương sáng; động viên, khuyến khích con cháu tích cực tham gia các phong trào của địa phương, góp phần cho sự nghiệp phát triển các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng nhằm đưa xã Tân Đông ngày càng phát triển hơn.

Lễ chúc thọ, mừng thọ là một hoạt động ý nghĩa được xã Tân Đông tổ chức hàng năm nhằm quan tâm, chăm sóc người cao tuổi ở địa phương.

Kim Thoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay377
  • Tháng hiện tại32,751
  • Tổng lượt truy cập2,834,742
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây