Điện lực Tây Ninh trao mái ấm công đoàn cho đoàn viên tại Tân Châu

Thứ sáu - 13/01/2023 03:57 54 0
Điện lực Tây Ninh trao mái ấm công đoàn cho đoàn viên tại Tân Châu

Sáng ngày 12/01/2023 Được sự ủy quyền của lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Nam, ông Đỗ Anh Dũng - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Tây Ninh đã đến trao tặng mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Tân Châu.

Căn nhà có diện tích trên 70m2 được trao cho anh Nguyễn Thái Nguyên sinh năm 1971 là công nhân treo tháo điện kế làm việc tại Điện lực huyện Tân Châu. Anh Nguyên đã có hơn 18 năm công tác trong ngành điện; hoàn cảnh gia đình rất khó khăn; Căn nhà trị giá trên 150 triệu đồng được trích từ Quỹ tương trợ xã hội của Tập đoàn Điện Lực Việt Nam 60 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp thêm.

Trong những năm qua với nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Nam luôn là “mái nhà chung ấm áp” của người lao động. Việc bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” đã thể hiện sự quan tâm kịp thời của các cấp công đoàn đối với những đoàn viên còn khó khăn về nhà ở, qua đó đã góp phần động viên, khích lệ người lao động phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và hoàn thành tốt công việc của cơ quan, đơn vị.

                                                                                                      Thụy Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay11
  • Tháng hiện tại63,428
  • Tổng lượt truy cập2,865,419
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây