Huyện Tân Châu đón nhận thêm Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Thứ sáu - 15/03/2024 15:29 64 0

Sáng ngày 15/3/2024, Trường Mẫu giáo Suối Dây, huyện Tân Châu đã tổ chức Lễ đón nhận bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia Mức độ 1. Đến dự có bà Nguyễn Thị Phượng – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Chủ tịch UBND huyện trao Bằng công nhận cho tập thể Trường Mẫu giáo Suối Dây

Trường Mẫu giáo Suối Dây hiện có 2 cơ sở, được thành lập từ năm 1997, là một trường thuộc vùng sâu, có nhiều học sinh là người dân tộc Chăm, điều kiện phát triển kinh tế, xã hội một số nơi vẫn còn khó khăn, nhưng chính quyền luôn quan tâm và tạo thuận lợi cho việc đón học sinh đến trường; được Nhà nước đầu tư xây dựng, phát triển cơ sở vật chất, trường lớp và đội ngũ nhà giáo theo hướng chuẩn hóa, đảm bảo đủ về số lượng, đồng bộ về cơ cấu, nâng cao chất lượng, đặc biệt chú trọng nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, lương tâm nghề nghệp và trình độ chuyên môn nghiệp vụ của nhà giáo, đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của sự nghiệp giáo dục trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, góp phần tích cực cho sự phát triển chung của địa phương và của huyện.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao Bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia Mức độ 1 cho tập thể Trường Mẫu giáo Suối Dây. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, sự quyết tâm của tập thể nhà Trường trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới, tập thể giáo viên và học sinh của Trường tiếp tục nâng cao chất lượng, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy và học tập.

Hoàng Diệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay323
  • Tháng hiện tại57,791
  • Tổng lượt truy cập2,795,593
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây