HUYỆN TÂN CHÂU

https://tanchau.tayninh.gov.vn


Tân Châu Trao tặng máy tính bảng cho các Tổ công nghệ số cộng đồng

Tân Châu Trao tặng máy tính bảng cho các Tổ công nghệ số cộng đồng

    Chiều 17/5/2023, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh phối hợp Mobifone Tây Ninh tổ chức lễ trao tặng và tiếp nhận thiết bị máy tính bảng hỗ trợ công tác ứng dụng công nghệ thông tin cho các Tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn huyện Tân Châu. Đến dự có ông Nguyễn Trung Hiếu - Phó Giám đốc sở Thông tin và Truyền thông tỉnh; bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Chủ tịch UBND huyện.

   Sở Thông tin và Truyền thông và Mobifone Tây Ninh đã trao tặng 18 máy tính bảng và sim Mobifone 4G cho 18 Tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn 3 xã biên giới: Tân Hà, Tân Hòa, Suối Dây nhằm hỗ trợ công tác thông tin, tuyên truyền chuyển đổi số đến người dân vùng sâu, vùng xa và hướng dẫn cài đặt, sử dụng các dịch vụ nhu cầu thiếu yếu như: y tế, giáo dục, phòng chống dịch…thông qua các nền tảng số.

  Tại buổi lễ trao tặng, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông và Mobifone Tây Ninh giới thiệu các ứng dụng giải pháp công nghệ số và hướng dẫn cài đặt, sử dụng máy tính bảng trong việc sử dụng các dịch vụ số thông qua các nền tảng như: Tây Ninh Smart, Zalo OA,…

                                                                                                          Hoàng Diệu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây