HUYỆN TÂN CHÂU

https://tanchau.tayninh.gov.vn


Tân Châu tổ chức giải việt dã Chào mừng 47 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước

Sáng ngày 27/4/2022, Liên đoàn Lao động huyện Tân Châu phối hợp với Huyện đoàn, Hội liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức giải việt dã chào mừng 47 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước, ngày quốc tế lao động 1/5, tháng công nhân năm 2022.

                  

Các vận động viên tham gia chạy việt giả

          Giải thu hút trên 150 vận động viên là đoàn viên công đoàn, đoàn thanh niên và hội viên phụ nữ đến từ các công đoàn cơ sở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, có tuổi đời từ 18 tuổi trở lên. Các vận động viên tham gia tranh tài ở hai nội dung 2.000 mét nam và 1.000 mét nữ. Kết thúc giải, ở nội dung 2.000 mét nam, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho vận động viên Nguyễn Văn Hải đến từ trường trung học cơ sở Tân Hà. Ở nội dung 1.000 mét nữ giải nhất thuộc về vận động viên Vũ Thị Nhàn - thuộc đơn vị trường tiểu học Tân Thành A. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải nhì, ba và khuyến khích cho mỗi nội dung thi đấu.

          Giải việt dã là một trong những hoạt động thể thao được tổ chức hàng năm và các dịp lễ, tết nhằm động viên mọi người tích cực tham gia rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và nâng cao sức khỏe để lao động và sản xuất./.

                                                          Chí Thành

                  

Tác giả:  Chí Thành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây