HUYỆN TÂN CHÂU

https://tanchau.tayninh.gov.vn


Thường trực HĐND huyện Tân Châu khảo sát thực tế việc xây dựng dự án khu dân cư tổ 7 ấp Con Trăn, xã Tân Hòa

Thường trực HĐND huyện Tân Châu khảo sát thực tế việc xây dựng dự án khu dân cư tổ 7 ấp Con Trăn, xã Tân Hòa

           Để có cơ sở đánh giá tình hình, kết quả tổ chức triển khai thực hiện của tổ chức cá nhân có liên quan trong công tác xây dựng dự án khu dân cư tổ 7 ấp Con Trăn, xã Tân Hòa. Sáng 11/5/2023 Thường trực HĐND huyện Tân Châu do ông Bùi Trọng Bình - Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng các thành viên có buổi khảo sát thực tế tại khu dân cư tổ 7 ấp Con Trăn. Đến làm việc và tham gia khảo sát với đoàn có lãnh đạo HĐND, UBND xã Tân Hòa.

           Được biết, dự án khu dân cư tổ 7 ấp Con Trăn, xã Tân Hòa có tổng mức đầu tư gần 17 tỷ đồng, với tổng cộng 138 lô đất, mỗi lô 400m2, có chiều ngang 10 mét và dài 40 mét. Trong đó Nhà nước sẽ đầu tư các hạng mục như: đường nội bộ, nước sạch, cống thoát nước, điện chiếu sáng,…khi khu dân cư được hoàn thành, sẽ bố trí di dời trên 20 hộ dân hiện đang sinh sống trong khu vực đất lâm nghiệp thuộc khu rừng phòng hộ Dầu tiếng ra khu vực khu dân cư để sinh sống ổn định. Đồng thời các phần đất còn lại sẽ bố trí cho những hộ dân nghèo không có đất ở trên địa bàn xã Tân Hòa.

         Tại buổi khảo sát, các thành viên trong đoàn đã tham khảo ý kiến của lãnh đạo chính quyền địa phương xã, ấp và các ngành chuyên môn để đánh giá những tồn tại, hạn chế trong việc xây dựng dự án. Để từ đó có những kiến nghị, đề xuất, giải pháp phù hợp góp phần thực hiện có hiệu quả dự án trong thời gian tới. Đồng thời qua đó phân tích đánh giá những kết quả đạt được, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện, nhằm phục vụ cho hoạt động giải trình của Thường trực HĐND huyện trong thời gian tới.

 Chí Thành

                                                                            

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây