HUYỆN TÂN CHÂU

https://tanchau.tayninh.gov.vn


Tân Châu bàn giao căn nhà đại đoàn kết cho hộ dân bị hỏa hoạn, khó khăn về nhà ở tại xã Suối Dây

 Sáng ngày 06/5/2022, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam xã Suối Dây phối hợp với nhà tài trợ tổ chức bàn giao căn nhà đại đoàn kết cho hộ dân bị hỏa hoạn, khó khăn về nhà ở.   

Căn nhà có diện tích trên 60 m2, được xây dựng kiên cố, nền gạch men tường xây, cửa sắt kính, được bàn giao cho gia đình bà Lê Thị Hoa, sinh năm 1957. Ngụ tổ 1, Ấp 5, xã Suối Dây. Tổng trị giá trên 80 triệu đồng. Trong đó Câu lạc bộ Thiện nguyện vì cộng đồng ở Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ 60 triệu đồng, phần còn lại là do các mạnh thường quân như: Doanh nghiệp tư nhân Huy Thiện, xưởng tôn bá Vương, Công ty Định Khuê… và gia đình đóng góp thêm để tăng diện tích sử dụng.

Được biết, sự cố ngày 22/5/2022 hỏa hoạn đã thiêu rụi căn nhà của bà Lê Thị Hoa. Đây là hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, khi xảy ra hỏa hoạn gia đình không có khả năng làm lại căn nhà nên được sự giúp đỡ của các nhà tài trợ, mạnh thường quân đã giúp bà có được căn nhà khang trang hơn để che mưa, che nắng trong những ngày sắp tới.

Tại buổi lễ bàn giao nhà, đại diện nhà tài trợ và các đồng chí lãnh đạo xã, ấp đã trao tặng nhiều phần quà cho gia đình nhân dịp vào nhà mới./.

   Chí Thành

                           

Tác giả:    Chí Thành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây