Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến

Thứ ba - 23/01/2018 04:00 716 0

Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN


Bước 1: Truy cập hệ thống https://dichvucong.tayninh.gov.vn Tại giao điện trang chủ  chuyển trực tiếp vào trang bên trong


h15.jpg


Bước 2: Lựa chọn Đơn vị cung cấp dịch vụ công


h2.jpg

 

Bước 3: Tìm kiếm và chọn thủ tục hành chính cần giao dịch tương ứng với đơn vị cung cấp dịch vụ công. Nhấn vào tên thủ tục hành chính để xem thông tin hướng dẫn về thành phần và trình tự thực hiện của thủ tục hành chính. Nhấn vào nút "nộp hồ sơ" để nộp hồ sơ trực tuyến


hh5.jpg


Bước 4: Kiểm tra thành phần hồ sơ


h6.jpg


 Nhập các thông tin hồ sơ. Các ô màu vàng là bắt buộc nhập vào.


hh8.jpg


Địa chỉ đăng ký: Điền các thông tin này để hỗ trợ lãnh đạo đơn vị có thể theo dõi, đôn đốc việc xử lý và phục vụ cho Bưu điện Tây Ninh thực hiện dịch vụ nhận hồ sơ và trả kết quả theo yêu cầu.


hh9.jpg


Danh sách hồ sơ kèm theo: đính kèm các tệp nội dung tương ứng của hồ sơ kèm theo


hh10.jpg


Bước 5: Nhấn chọn nút Lưu để lưu lại thông tin hồ sơ

Màn hình hiển thị thông báo lưu thông tin thành công


hh11.jpg

hh12.jpg


Bước 6: Nhấn chọn "Gửi hồ sơ" để gửi hồ sơ điện tử. Hồ sơ sẽ được chuyển về đơn vị tiếp nhận. Người nộp hồ sơ sẽ nhận được tin nhắn hoặc email xác nhận nếu hồ sơ đã hợp lệ và được cán bộ tiếp nhận thành công.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay5,038
  • Tháng hiện tại57,985
  • Tổng lượt truy cập3,419,549
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây