Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và huyện Tân Châu tiếp xúc với cử tri, vận động bầu cử tại xã Thạnh Đông

Thứ sáu - 07/05/2021 23:00 1.467 0

Sáng ngày 7/5/2021, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 12 gồm bà Huỳnh Vương Hiếu - Trưởng Phòng Tài chính Hành chính sự nghiệp Sở Tài chính, bà Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng Phòng công tác HĐND Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, ông Chàm Min - Phó Trưởng Ban Cộng đồng Hồi giáo Islam tỉnh Tây Ninh, bà Hồ Minh Nguyệt - Biên tập viên Đài PTTH Tây Ninh, bà Nguyễn Thị Kim Quyên - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ và các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Tân Châu nhiệm kỳ 2021-2026 đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thạnh Đông.

Tại hội nghị, cử tri xã Thạnh Đông đã được nghe báo cáo tóm tắt tiểu sử 5 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và 3 ứng cử đại biểu HĐND huyện Tân Châu, nhiệm kỳ 2021-2026. Các ứng cử viên đã thông qua chương trình hành động của mình. Nhìn chung, các chương trình hành động đều nêu cao vai trò, trách nhiệm của ứng cử viên trong việc làm cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân. Trên tinh thần lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, các ứng cử viên sẽ kịp thời kiến nghị với Đảng, Nhà nước, triển khai chủ trương, chính sách phù hợp với điều kiện tại địa phương. 

Hầu hết các cử tri xã Thạnh Đông đều nhất trí và bày tỏ sự hài lòng với chương trình hành động của các ứng cử viên; đồng thời mong muốn các ứng cử viên thực hiện tốt chương trình hành động khi trúng cử.

Công Điều

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,366
  • Tháng hiện tại54,974
  • Tổng lượt truy cập2,733,344
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây