Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện tiếp xúc với cử tri 2 xã Tân Hà, Tân Đông

Thứ năm - 13/01/2022 18:00 1.387 0

 

Ngày 12/01/2022 các vị đại biểu HĐND tỉnh gồm: Bà Trần Thị Thanh Hằng - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Bà Phan Thị Thuỳ Vân - Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh, ông Võ Quốc Thắng - Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ Tân Châu, cùng các vị đại  biểu HĐND huyện Tân Châu đã có cuộc tiếp xúc với bà con cử tri 2 xã Tân Hà, Tân Đông.

Tại đây, các vị đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo kết quả kỳ họp HĐND các cấp vừa qua, đồng thời trả lời các ý kiến của cử tri đã phản ánh trong kỳ tiếp xúc trước. Trong kỳ tiếp xúc này, các vị đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh, huyện tiếp tục nhận được nhiều ý kiến của cử tri. Trong đó cử tri xã Tân Hà có các ý kiến như: Đề nghị mở rộng đường ĐT 785 đoạn từ xã Tân Đông đến xã Tân Hà; việc đặt cống thoát nước trên đường ĐT 785 không đúng vị trí nên thường xuyên ngập úng cụt bộ một số nơi mỗi khi mưa lớn… Cử tri xã Tân Đông có các ý kiến như: đề nghị ngành chức năng cho tách thửa đối với những thửa đất có diện tích nhỏ để người dân nghèo có đất ở; đề nghị kiểm soát chặt chẽ hơn vì hiện nay tình trạng đốt pháo nổ trên địa bàn xã xảy ra khá nhiều; đề nghị kéo dài thời gian hỗ trợ cho các lao động tự do vì hiện nay còn nhiều người chưa được xem xét hỗ trợ.

Tại các điểm tiếp xúc, thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện và chính quyền địa phương đã giải đáp một số ý kiến của cử tri, đồng thời ghi nhận một số ý kiến chưa trả lời ngay được để phản ánh đến các ngành, các cấp có liên quan sớm xem xét giải quyết theo luật định và trả lời cho cử tri trong kỳ tiếp xúc sau./. 

                                                                                                         

                                                                                        Chí Thành

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay1,473
  • Tháng hiện tại47,204
  • Tổng lượt truy cập2,785,006
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây