Tân Châu tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm “Tự hào sản vật Suối Dây”

Thứ bảy - 25/12/2021 16:00 734 0

         Chiều ngày 24/12/2021 tại chợ Suối Dây, UBND xã Suối Dây phối hợp với hai đơn vị có sản phẩm đạt chuẩn Ocop trên địa bàn xã tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm " Tự hào sản vật Suối Dây" để giới thiệu các sản phẩm đạt chuẩn Ocop và các sản phẩm tiềm năng OCOP. Đến dự có Nguyễn Thị Hồng Loan - Trưởng phòng phát triển nông thôn - Phó Chánh Văn phòng điều phối nông thôn mới, Sở nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tây Ninh.

          Trong chương trình đã trưng bày giới thiệu các sản phẩm đạt OCOP 3 sao gồm: Na Hoàng Hậu, của Hộ kinh doanh vận tải Phú Đô My; Xoài úc R2,E2 của Công ty TNHH Một thành viên Thanh niên xung phong Tỉnh đoàn Tây Ninh; và các sản phẩm của trại dế Oanh Vĩnh, ngụ ấp 7 xã Suối Dây với các sản phẩm: Dế sấy bơ tỏi ăn liền, dế sấy sả ớt ăn liền, bột dế, dế mèn đông lạnh. Bên cạnh đó, chương trình còn trưng bày các sản phẩm tiềm năng OCOP gồm: Dứa MD2,  trà Đàn Hương và trà túi lọc Đàn Hương của Công ty TNHH một thành viên thanh niên xung phong thuộc tỉnh đoàn Tây Ninh. Thời gian trưng bày sản phẩm diễn ra từ ngày 24/12 đến hết ngày 25/12/2021. Đây là cơ hội góp phần quảng bá, kích cầu tiêu dùng cho các sản phẩm đạt OCOP và các sản phẩm tiềm năng của xã Suối Dây nói riêng và huyện Tân Châu nói chung.

          Phát biểu tại buổi khai mạc chương trình đại diện các đơn vị có sản phẩm trưng bày cho biết: tất cả các sản phẩm trưng bày tại đây đều đảm bảo sạch, an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng do các cơ sở trên địa bàn xã Suối Dây sản xuất và đã được các cơ quan chức năng của Tỉnh chứng nhận đạt chuẩn OCOP 3 sao.

 

                                                                                        Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay2,396
  • Tháng hiện tại36,835
  • Tổng lượt truy cập2,774,637
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây