Tân Châu tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017

Thứ năm - 12/04/2018 16:00 742 0

 Tân Châu tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017

Ngày 06/4/2017, huyện Tân Châu đã tổ chức tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017 và phát động thi đua năm 2018. Dự hội nghị có ông Nguyễn Thành Nam / Phó Trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh, ông Nguyễn Đình Xuân - Bí thư Huyện ủy, ông Trần Văn Tiên - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, ông Bùi Trọng Bình - Phó Chủ tịch HĐND huyện, ông Tạ Châu Lâm - Chủ tịch UBND huyện.

Năm 2017, UBND huyện đã phát động các phong trào thi đua như thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh với nội dung trọng tâm là thực hiện nhiệm vụ chính trị gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phong trào thi đua Tân Châu chung sức xây dựng nông thôn mới, phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư gắn với xây dựng nông thôn mới, đã tạo động lực góp phần thúc đẩy việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn, qua đó đã huyện đã thực hiện hoàn thành 10/14 chỉ tiêu Nghị quyết HĐND huyện đề ra. Các phong trào thi đua yêu nước đã được các khối, đơn vị, địa phương hưởng ứng tích cực. Nội dung thi đua đã bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, tập trung giải quyết những vấn đề khó khăn, những nhiệm vụ trọng tâm, đột xuất, hình thức tổ chức phong trào ngày càng phong phú, đa dạng. Công tác khen thưởng từng bước đi vào nề nếp, chất lượng, tỷ lệ khen thưởng cho cá nhân là người trực tiếp lao động sản xuất, công tác, chiến đấu, học tập từng bước được nâng lên đã kịp thời động viên nhiều phong trào thi đua ở các cấp các ngành, nhất là ở cơ sở và nhân dân. Trong năm 2017, toàn huyện có trên 200 lượt tập thể và gần 400 lượt cá nhân được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen với số tiền thưởng là trên 600 triệu đồng…

Nhân dịp này, Chủ tịch nước đã tặng huy chương kháng chiến hạng nhất và hạng nhì cho 4 cá nhân, Chính phủ tặng cờ thi đua cho nhân dân và cán bộ xã Thạnh Đông, UBND tỉnh tặng cờ thi đua và bằng khen cho nhiều tập thể đã có thành tích trong các phong trào thi đua, UBND huyện trao giấy chứng nhận chiến sĩ thi đua cơ sở cho 22 cá nhân và khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân lao động tiên tiến và hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2017.

Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay960
  • Tháng hiện tại47,859
  • Tổng lượt truy cập2,849,850
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây