Tân Châu tổ chức khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước huyện năm 2024 bằng hình thức trực tuyến

Thứ năm - 26/09/2024 14:13 34 0

Ngày 19/9/2024, Ủy ban nhân dân huyện ban hành Kế hoạch số 225/KH-UBND về việc khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước huyện Tân Châu năm 2024.

1

1. Đối tượng, phạm vi

1.1. Đối tượng khảo sát

- Các cơ quan chuyên môn thuộc huyện.

- Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn.

1.2. Đối tượng thực hiện khảo sát

Người dân từ 18 tuổi trở lên, đang lưu trú trên địa bàn huyện; tổ chức có trụ sở đóng trên địa bàn huyện, có thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), có liên hệ với các cơ quan hành chính trên địa bàn huyện.

1.3. Phạm vi thực hiện khảo sát

Người dân, tổ chức đến thực hiện giao dịch và nhận kết quả các dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện; Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các xã, thị trấn.

2. Nội dung khảo sát

Trên cơ sở các yếu tố, tiêu chí đo lường, Phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước được xây dựng theo quy định. Ủy ban nhân dân huyện xây dựng Phiếu khảo sát trên cơ sở các trường thông tin ngắn gọn, dễ hiểu, người dân dễ tiếp cận và trả lời, phù hợp với đặc điểm tình hình của huyện, theo đó, tập trung chính vào các tiêu chí cơ bản sau:

2.1. Về tiếp cận dịch vụ hành chính công

Đánh giá sự thuận tiện về địa điểm, cơ sở vật chất tại nơi tiếp nhận và trả hồ sơ dịch vụ hành chính công (Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện, xã).

2.2. Về thủ tục hành chính công

Đánh giá các yếu tố liên quan đến việc niêm yết công khai, minh bạch, chính xác, đầy đủ về TTHC; về thực hiện hồ sơ, thời hạn giải quyết theo đúng quy định và công khai của các loại phí, lệ phí của dịch vụ mà người dân, tổ chức phải thực hiện; Đánh giá các yếu tố liên quan đến cung cấp dịch vụ công trực tuyến.

2.3. Về đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan nhà nước (gọi tắt là công chức)

Đánh giá các yếu tố của công chức liên quan đến thái độ giao tiếp lịch sự, tôn trọng đối với người dân; trách nhiệm của công chức khi tiếp nhận, trả lời, giải đáp dễ hiểu, đầy đủ, chính xác; mức độ giải quyết công việc đúng quy định của công chức trong giải quyết TTHC cho người dân.

2.4. Về kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công

Đánh giá thông qua các yếu tố về kết quả giải quyết TTHC cho người dân được đảm bảo đúng quy định, đúng thời gian; thông tin đầy đủ, chính xác, đảm bảo tính công bằng, minh bạch.

2.5. Về tiếp nhận, xử lý các ý kiến phản ánh, kiến nghị

Đánh giá khả năng tạo điều kiện thuận lợi về tiếp nhận, xử lý các ý kiến phản ánh, kiến nghị của người dân trên cơ sở bố trí hình thức tiếp nhận, phản ánh, kiến nghị dễ dàng; việc tiếp nhận, thông báo kết quả xử lý, phản ảnh, kiến nghị đúng quy định kịp thời cho người dân.

3. Cách thức thực hiện khảo sát

 

1. Đăng nhập vào bài thi bằng 02 cách:

Cách 1: Lick vào đường link: https://forms.gle/NhZiZu6Rn4n1zPoTA

Cách 2: Quét mã QR bằng ứng dụng zalo:

khao sat su hai long cua nguoi dan

Chọn “Tôi đã hiểu và tiếp tục”, Sau đó thực hiện trả lời các câu hỏi khảo sát, cuối cùng chọn "Gửi" để hoàn thành phiếu khảo sát.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay3,246
  • Tháng hiện tại72,540
  • Tổng lượt truy cập3,279,870
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây