Tân Châu tổ chức lễ công bố xã Tân Hội đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2023

Thứ bảy - 06/04/2024 08:19 62 0
Tân Châu tổ chức lễ công bố xã Tân Hội đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2023

Chiều ngày 05/4/2024, UBND huyện Tân Châu cùng với Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy Ban MTTQ Việt Nam xã Tân Hội long trọng tổ chức lễ công bố xã đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2023. Đến dự có ông Nguyễn Đình Xuân – UV. BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Tây Ninh, ông Trương Tấn Đạt – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Văn Cường – UV. BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, ông Võ Hồng Sang - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cùng Lãnh đạo các Phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, Lãnh đạo và nhân dân xã Tân Hội.

   Tân Hội là xã nội địa nằm phía Bắc của huyện Tân Châu, với tổng diện tích tự nhiên trên 10.500 ha, dân số xã trên 3.200 hộ với hơn 11.700 nhân khẩu, được chia thành 6 ấp. Khi thực hiện xây dựng Nông thôn mới, xã Tân Hội luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy, chính quyền các cấp, đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, hạ tầng như: Trụ sở UBND xã, Trường học, Trung  tâm Văn hóa Thể thao và Học tập cộng đồng, các tuyến đường giao thông nông thôn được kiên cố hóa, nâng cấp và sửa chữa, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân; Tổng kinh phí đầu tư xây dựng xã Nông thôn mới với hơn 200 tỷ đồng; Tính đến cuối năm 2023, thu nhập bình quân đầu người đạt trên 68 triệu đồng/người/năm; Hộ nghèo chiếm tỷ lệ 0,28%; Lao động có việc làm thường xuyên đạt trên 82%; Tỷ lệ người dân tham gia Bảo hiểm y tế tự nguyện đạt trên 90%; Tình hình an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội ổn định.

Tại buổi lễ ông Trương Tấn Đạt – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Tây Ninh đã trao bằng Công nhận xã đạt chuẩn xây dựng Nông thôn mới năm 2023 cho Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Tân Hội.

Ông Võ Hồng Sang – Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ ông Võ Hồng Sang – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện cho biết, Tân Hội là xã thứ 9 của huyện được công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới và là xã thứ 2 của huyện Tân Châu được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới theo Bộ Tiêu chí mới giai đoạn 2021- 2025. Trong thời gian tới, đề nghị Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tân Hội tiếp tục nổ lực, duy trì các tiêu chí và hướng đến mục tiêu xây dựng xã Nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới theo lộ trình của tỉnh và huyện.

Ông Nguyễn Đình Xuân – Giám đốc Sở NN – PTNT tỉnh và Ông Nguyễn Văn Cường – Bí thư Huyện ủy Tân Châu trao bằng khen cho người dân hiến đất

Dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho một cá nhân có thành tích hiến đất xây dựng văn phòng ấp; UBND huyện Tân Châu và UBND xã Tân Hội cũng tặng giấy khen cho 2 tập thể và 12 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào xây dựng Nông thôn mới trên địa bàn xã Tân Hội năm 2023./.

Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,053
  • Tháng hiện tại19,901
  • Tổng lượt truy cập2,821,892
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây