Chính ủy Bộ chỉ huy quân sự tỉnh thăm cán bộ chiến sĩ ở các chốt chặn phòng chống dịch Covid -19 trên các xã biên giới Tân Hòa

Thứ bảy - 10/07/2021 23:00 706 0

Nhằm kiểm tra và động viên tinh thần các điểm chốt chặn phòng, chống dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn huyện Tân Châu, Sáng ngày 10/7, Đại tá Hoàng Xuân Cường – chính ủy Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Tây Ninh cùng với Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Châu đã đến thăm các chốt chặn phòng, chống dịch Covid – 19 trên địa bàn xã biên giới Tân Hòa. 

Trong ngày đoàn đến thăm và tặng quà động viên các cán bộ chiến sĩ của 10 điểm chốt chặn trên các đường mòn lối mở ở biên giới thuộc địa bàn xã Tân Hòa. Các lực lượng chốt chặn do các cán bộ chiến sĩ các lực lượng vũ trang như: biên phòng, dân quân và công an,…túc trực 24/24 giờ nhằm ngăn chặn và kiểm soát những người qua lại biên giới để hạn chế thấp nhất tình trạng lây nhiễm dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona gây ra.

Được biết, toàn huyện Tân Châu có tất cả 34 điểm chốt chặn phòng chống dịch Covid – 19 trên địa bàn 4 xã biên giới như: Tân Hòa, Suối Ngô, Tân Đông và Tân Hà.

                              Chí Thành

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay737
  • Tháng hiện tại43,967
  • Tổng lượt truy cập2,781,769
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây