Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện tiếp xúc với cử tri xã Tân Hòa

Thứ năm - 02/06/2022 16:13 96 0
Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện tiếp xúc với cử tri xã Tân Hòa

 Sáng ngày 02/6/2022 các vị đại biểu HĐND tỉnh gồm: bà Trần Thị Thanh Hằng - Phó Trưởng Ban tổ chức Tỉnh uỷ, ông Võ Quốc Thắng - Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ Tân Châu, bà Phan Thị Thùy Vân – Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh, cùng các vị đại  biểu HĐND huyện Tân Châu đã có cuộc tiếp xúc với bà con cử tri xã Tân Hòa.

Tại đây, các vị đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 4 của HĐND các cấp sắp tới, đồng thời trả lời các ý kiến của cử tri đã phản ánh trong kỳ tiếp xúc trước. Trong kỳ tiếp xúc này, các vị đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh, huyện tiếp tục nhận được các ý kiến của cử tri. Trong đó có các ý kiến như: ô nhiễm nguồn nước trên đầu nguồn Hồ Dầu tiếng hiện nay rất nghiêm trọng, nhất là khu vực Suối Bà Chiêm đề nghị ngành chức năng có biện pháp xử lý triệt để; đề nghị xây dựng trường cấp 3 cho khu vực hai xã Tân Hòa, Suối Ngô để con em nơi đây đi học được thuận lợi hơn; một số tuyến đường trên địa bàn xã bị hư hỏng đề nghị ngành chức năng sớm sửa chữa; và nhiều ý kiến thắc mắc, kiến nghị về chủ trương trồng rừng  đối với khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng…

Tại đây, thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện và chính quyền địa phương và ngành chuyên môn đã trả lời thỏa đáng một số ý kiến thuộc thẩm quyền, đồng thời ghi nhận những ý kiến không thuộc thẩm quyền để các ngành cức năng trả lời cho bà con cử tri trong kỳ tiếp xúc sau. Buổi chiều cùng ngày đoàn sẽ đến tiếp xúc cử tri xã Suối Ngô.

                                                                                       Chí Thành

Tác giả: Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay1,605
  • Tháng hiện tại56,668
  • Tổng lượt truy cập2,735,038
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây