Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và huyện Tân Châu tiếp xúc với cử tri Thị trấn Tân Châu

Thứ bảy - 08/05/2021 15:00 782 0

Chiều ngày 7/5, tại UBND Thị Trấn Tân Châu, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 12 gồm các ông, bà Huỳnh Vương Hiếu, Nguyễn Thị Thu Hương, Chàm Min, Hồ Minh Nguyệt và Nguyễn Thị Kim Quyên, cùng các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Tân Châu đơn vị Thị trấn Tân Châu nhiệm kỳ 2021-2026 đã có buổi tiếp xúc với trên 50 cử tri Thị Trấn Tân Châu.

Tại hội nghị, đại diện UB.MTTQ Việt Nam tỉnh và huyện đã thông qua tóm tắt tiểu sử của từng ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Tân Châu ứng cử tại Thị Trấn Tân Châu nhiệm kỳ 2021-2026. Sau đó các ứng cử viên lần lượt trình bày chương trình hành động của mình nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh và huyện nhiệm kỳ 2021-2026.

Cử tri Thị trấn Tân Châu đánh giá cao chương trình hành động mà các ứng cử viên trình bày tại hội nghị, đồng thời mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh, huyện sẽ thực hiện đúng chương trình hành động và những gì đã hứa với cử tri, cần quan tâm hơn nữa đến quyền lợi của cử tri…và luôn tu dưỡng phẩm chất đạo đức lối sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu đại diện cho ý chí nguyện vọng của nhân dân. 

 

  Chí Thành

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay2,220
  • Tháng hiện tại47,951
  • Tổng lượt truy cập2,785,753
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây