Tân Châu ra mắt mô hình "gia đình tôi học tập và làm theo lời bác"

Thứ ba - 11/09/2018 21:00 77 0

Tân Châu ra mắt mô hình

 

          Với mục đích phối hợp các chi bộ các ấp tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, hội viên nông dân những giá trị cao đẹp của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Chiều ngày 10/9/2018 tại ấp Tà Dơ, xã Tân Thành, Hội nông dân xã Tân Thành huyện Tân Châu phối hợp với Chi bộ ấp Tà Dơ tổ chức ra mắt " Mô hình gia đình tôi học tập và làm theo lời Bác". Đến dự có Bà Dương Thị Vất - Phó Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy.

          Thông qua mô hình các hội viên nông dân trên địa bàn ấp sẽ được các cán bộ các Ban, ngành, đoàn thể xã tuyên truyền các nội dung trong chỉ thị số 05 của Bộ chính trị về việc đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phát động toàn thể cán bộ, hội viên nông dân sưu tầm và treo tranh ảnh, các câu nói, lời dạy của Bác...;

          Đây là chi bộ ấp được chọn làm điểm để nhân rộng ra các chi bộ ấp khác trên địa bàn xã. Theo kế hoạch sẽ phấn đấu trên 60% hộ gia đình hội viên nông dân thực hiện việc sưu tầm và treo ảnh Bác cũng như các câu nói, lời dạy của Bác. Dịp này, Hội nông dân xã Tân Thành đã trao 15 ảnh Bác và 15 câu nói, lời dạy của Bác cho 15 hội viên tiêu biểu trên địa bàn ấp./.

                                                                                                Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,511
  • Tháng hiện tại25,748
  • Tổng lượt truy cập2,827,739
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây