Công an Tân Châu tuyên truyền trật tự an toàn giao thông tại Giáo xứ Tân Nghĩa

Thứ hai - 22/07/2024 14:59 8 0
Công an Tân Châu tuyên truyền trật tự an toàn giao thông tại Giáo xứ Tân Nghĩa

           Sáng ngày 21/7/2024 tại Giáo Xứ Tân Nghĩa, tọa lạc ấp Thạnh Nghĩa, xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu, Công an huyện Tân Châu tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông cho các Giáo dân trên địa bàn huyện. 

Quang cảnh buổi truyên truyền

           Với chủ đề năm 2024 là “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”. Tại đây, các Giáo dân được Trung tá Bùi Vũ Thanh Tài - Cán bộ Đội cảnh sát giao thông Công an huyện Tân Châu tuyên truyền về những nội dung cơ bản của luật an toàn giao thông đường bộ, một số quy định của pháp luật về an toàn giao thông, các lỗi và các mức phạt đối với các lỗi mà người dân hay phạm phải hiện nay  như: lỗi về không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ, giao xe cho người chưa đủ tuổi lái xe, chạy xe không có đăng ký và giấy phép lái xe, chạy quá tốc độ, tránh vượt không đúng, chạy xe không có gương chiếu hậu, vi phạm về nồng độ cồn … đồng thời các tín đồ còn được xem một số video clip về các tình huống thường dẫn đến tai nạn giao thông ...

          Qua buổi tuyên truyền, nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành Luật Giao thông, ý thức “thượng tôn pháp luật” của người tham gia giao thông trên địa bàn huyện Tân Châu nói chung và nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật của Giáo dân khi tham gia giao thông nói riêng. Đồng thời qua đây, sẽ lan tỏa thói quen, nếp sống văn hóa, văn minh, tham gia giao thông an toàn trong cộng đồng Công giáo, từng bước xây dựng, củng cố hình ảnh "sống tốt đời, đẹp đạo" trong mỗi người dân theo đạo Công giáo./.

Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay4,992
  • Tháng hiện tại83,179
  • Tổng lượt truy cập3,086,016
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây