Tân Châu tuyên truyền và phát khẩu trang miễn phí phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp corona

Thứ bảy - 04/04/2020 23:00 695 0

Tân Châu tuyên truyền và phát khẩu trang miễn phí  phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp corona

Trước diễn biến phức tạp và không ngừng gia tăng của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona gây ra, sáng ngày 5/2 Hội chữ thập đỏ huyện phối hợp với Huyện đoàn, UBND Thị Trấn và Trung tâm y tế huyện tổ chức tuyên truyền và phát khẩu trang miễn phí phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra tại Chợ Tân Châu và Trung tâm y tế Tân Châu.

Tại các địa điểm trên người dân đã được cán bộ Hội chữ thập đỏ, y tế và Huyện đoàn tuyên truyền, phát tờ rơi và khẩu trang y tế miễn phí cho từng người.  Đồng thời tại điểm phát tờ rơi và khẩu trang có trang bị loa tay tuyên truyền cho người dân về diễn biến và sự nguy hiểm của dịch bệnh hiện nay, bệnh có tốc độ lan nhanh, nên người dân phải tự nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe cho chính mình và gia đình là phải đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng và hạn chế đến những nơi tụ tập đông người.

Bên cạnh đó cán bộ Huyện đoàn hướng dẫn sử dụng các phương tiện truyền thông để tuyên truyền, chia sẻ thông tin về tình hình dịch bệnh, cũng như cách phòng tránh, kịp thời và chính xác, không gây hoang mang dao động trong nhân dân. Sau một buổi đoàn đã phát trên 5.000 khẩu trang và tờ rơi miễn phí cho người dân.

 

 Chí Thành

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay2,089
  • Tháng hiện tại17,685
  • Tổng lượt truy cập2,819,676
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây