Tân Châu tuyên truyền phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp corona

Thứ hai - 03/02/2020 22:00 717 0

Tân Châu tuyên truyền phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp corona

Trước diễn biến phức tạp và không ngừng gia tăng của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vi rút corona gây ra, sáng ngày 2/2 Huyện đoàn Tân Châu phối hợp với UBND xã Tân Đông tổ chức buổi tuyên truyền cách phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vi rút Corona gây ra cho trên 800 công nhân Công ty TNHH một thành viên may gia công FBK tọa lạc tại ấp Đông Hiệp, xã Tân Đông.

Tại đây, các công nhân đã được cán bộ y tế của Trạm y tế xã, nhân viên y tế của công ty và cán bộ Huyện đoàn, xã đoàn Tân Đông đo thân nhiệt và phát miễn phí khẩu trang y tế cho từng công nhân khi vào làm việc. Ngoài ra, các công nhân còn được hướng dẫn rửa tay đúng cách bằng xà phòng. Ông Hoàng Văn Hữu – Bí thư Huyện đoàn Tân Châu đã thông tin đến các công nhân về diễn biến và sự nguy hiểm của dịch bệnh trên thế giới cũng như ở Việt Nam hiện nay. Hướng dẫn sử dụng các phương tiện truyền thông để tuyên truyền, chia sẻ thông tin về tình hình dịch bệnh, cũng như cách phòng tránh, kịp thời và chính xác, không gây hoang mang dao động trong nhân dân.

Ông Hoàng Văn Hữu cho biết thêm: dịch bệnh được phát hiện tại thành phố Vũ Hán của Trung Quốc vào tháng 12/2019 đến nay đã lan ra 26 quốc gia, vùng lãnh thổ. Tính đến cuối ngày 01/2/2020 trên thế giới đã  có trên 12 ngàn người mắc bệnh, gần 300 người bị tử vong. Riêng Việt Nam đã có 6 người mắc bệnh, trong đó có 2 người Trung Quốc.

 Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay5,919
  • Tháng hiện tại13,084
  • Tổng lượt truy cập3,015,921
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây