Tỉnh đoàn Tây Ninh và Chi Cục dân số Kế hoạch hóa và gia đình tổ chức truyền thông về bình đẳng giới

Thứ sáu - 30/11/2018 00:00 779 0

Tỉnh đoàn Tây Ninh và Chi Cục dân số Kế hoạch hóa và gia đình tổ chức truyền thông về bình đẳng giới

         Chiều ngày 28/11 tại hội trường Huyện Ủy Tân Châu, Tỉnh Đoàn và Chi cục dân số kế hoạch hóa và gia đình tỉnh Tây Ninh phối hợp với Huyện Đoàn Tân Châu tổ chức buổi truyền thông về bình đẳng giới không phân biệt giới tính khi sinh, hưởng ứng ngày "Quốc tế trẻ em gái" năm 2018. 

          Có trên 200 đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện tham dự buổi truyền thông. Tại đây, các bạn đoàn viên được nghe ông Trần Thanh Hạnh – Trưởng phòng Truyền thông giáo dục – Chi cục dân số kế hoạch hóa gia đình tỉnh Tây Ninh tuyên truyền về các vấn đề cần truyền thông mất cân bằng giới tính khi sinh ở Việt Nam và một số nước trên thế giới; những nguyên nhân và hậu quả của việc mất cân bằng giới tính khi sinh; các biện pháp để hạn chế mất cân bằng giới tính khi sinh…Trong buổi truyền thông các đoàn viên thanh niên còn được xem một tiểu phẩm do các đoàn viên thanh niên thuộc xã đoàn Thạnh Đông biểu diễn có nội dung liên quan đến bình đẳng giới và quyền trẻ em gái.

          Qua buổi truyền thông này nhằm nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong thực hiện công tác bình đẳng giới và hoạt động vì sự tiến bộ của phụ nữ. Qua đó, tăng cường các hoạt động hỗ trợ nâng cao chất lượng đời sống vật chất tinh thần cho phụ nữ./.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay5,917
  • Tháng hiện tại13,082
  • Tổng lượt truy cập3,015,919
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây