Tuyên truyền phòng cháy chữa cháy cho tiểu thương chợ Tân Hà

Thứ ba - 15/01/2019 15:00 701 0

Tuyên truyền phòng cháy chữa cháy  cho tiểu thương chợ Tân Hà

 

Tết Nguyên Đán là thời điểm nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng rất cao, nên các tiểu thương ở các điểm chợ đều dự trữ khá lớn lượng hàng hóa, làm gia tăng nguy cơ xảy ra cháy nổ. Để cung cấp các thông tin và kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho các tiểu thương. Ban chấp hành Đoàn xã Tân Hà phối hợp với Đoàn cơ sở phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Tân Châu – Tân Biên tổ chức buổi tuyên truyền Phòng cháy chữa cháy cho trên các tiểu thương tại chợ Tân Hà.

 Tại đây, các tiểu thương được cán bộ đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ truyền đạt những kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy, kỹ năng thoát nạn trong môi trường có lửa, khói khí độc, tìm hiểu, sử dụng hiệu quả các loại bình chữa cháy dập tắt đám cháy vừa và nhỏ khi có sự cố xảy ra. Ngoài ra, mọi người còn được thực hiện phần trải nghiệm thực tế với việc dùng bình bột, bình CO2 dập tắt bình gas đang cháy và dùng khăn ướt dập tắt nồi đang cháy. Đồng thời còn hướng dẫn cách bảo quản và sử dụng các bình chữa cháy mini…

 

Qua đây, sẽ giúp cho các tiểu thương nắm vững những kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy chữa cháy, nâng cao ý thức trách nhiệm trong thực hiện các quy định về phòng cháy chữa cháy, biết vận dụng thành thạo các phương tiện chữa cháy, góp phần phòng ngừa, ngăn chặn sự cố cháy, nổ có thể xảy ra, tổ chức cứu chữa kịp thời, có hiệu quả, không để cháy lan, cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản.

 

                                                                             Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay802
  • Tháng hiện tại19,650
  • Tổng lượt truy cập2,821,641
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây