Tân Hội truyên truyền Ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10/2022

Thứ bảy - 24/09/2022 08:04 92 0
Hình ảnh Đoàn viên thanh niên tham dự Hội nghị tuyên truyền tối ngày 23/9/2022
Hình ảnh Đoàn viên thanh niên tham dự Hội nghị tuyên truyền tối ngày 23/9/2022

Tối ngày 23/9/2022, hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia. UBND xã Tân Hội phối hợp Đoàn TNCS HCM xã tổ chức công tác tuyên tuyền chuyển số xã nhân dịp hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia ngày 10/10/2022.

Đến dự buổi tuyên truyền có ông Hoàng Ngọc Phương-Phó Bí thư Đảng ủy xã, bà Quách Thị Tình-PCT. UBND xã và ông Nguyễn Khánh Duy-Chủ tịch UBMTTQVN xã cùng toàn thể Đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã.

Nội dung tuyên truyền: Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10 đánh dấu ý nghĩa của chuyển đổi số như là một phương thức phát triển mới của đất nước nói chung và trên địa bàn xã nói riêng trong thời gian tới, mở ra những không gian mới cho sự phát triển. Chuyển đổi số không phải là thêm một việc mới, mà chuyển đổi số là thêm một cách làm mới cho những việc hiện tại.

Tân Hội, với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, sự hưởng ứng tích cực của người dân, doanh nghiệp, công tác chuyển đổi số trên địa bàn đã đạt những kết quả khả quan, bước đầu mang đến những tiện ích cho người dân, doanh nghiệp. Đến nay, chính quyền điện tử, chính quyền số đang được triển khai rộng rãi trên địa bàn xã. Cổng dịch vụ công và hệ thống một cửa điện tử đang được xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn ngươi dân thực hiện. Hiện trên địa bàn xã, đa số Đoàn viên thanh niên, người dân sử dụng điện thoại thông minh đều truy cập các sàn thương mại điện tử.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay2,294
  • Tháng hiện tại48,025
  • Tổng lượt truy cập2,785,827
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây