Hội chữ thập đỏ Tân châu trao bò sinh sản cho hội viên nghèo

Thứ bảy - 07/03/2020 00:00 730 0

 

          Nhằm hỗ trợ những gia đình hội viên nghèo có điều kiện phát triển kinh tế vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, sáng ngày 5/3, Hội chữ thập đỏ huyện Tân Châu phối hợp với xã Tân Phú tổ chức trao bò sinh sản cho hội viên nghèo. Đến dự có ông Trần Trí Lẽn - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện, ông Trần Hoàng Dưỡng - Phó chủ tịch UBND xã Tân phú.

          Tại đây, Hội chữ thập đỏ huyện Tân Châu trao một con bò cái sinh sản trị giá trên 12 triệu đồng cho hộ gia đình ông Trần Bình Chiến, sinh năm 1961, ngụ tổ 13 ấp Tân Tiến xã Tân Phú. Đây là gia đình thuộc diện hộ nghèo, có hòan cảnh đặc biệt khó khăn, không có đất sản xuất, không có việc làm ổn định, hàng ngày chỉ làm mướn làm thuê. Phát biểu tại buổi lễ trao bò ông Trần Bình Chiến người được nhận bò xúc động nói: tôi rất cảm ơn các cấp chính quyền đã hỗ trợ cho tôi được con bò cái sinh sản. Tôi sẽ cố gắng nuôi cho bò thật tốt để có thu nhập cho gia đình.

 Cũng trong sáng cùng ngày UBND xã Tân Phú cùng các ban ngành đoàn thể đã đến trao số tiền 10 triệu đồng từ quỹ an sinh xã hội của huyện Tân Châu hỗ trợ gia đình ông Kiều Văn Mười, sinh năm 1951, ngụ ấp Tân Tiến do nhà bị cháy vào ngày 10/2/2020 để sửa chữa lại căn nhà. Được biết, gia đình ông Mười thuộc diện hộ nghèo đã được huyện xây nhà đại đoàn kết theo quyết định 167 của Chính phủ.

 

 Chí Thành

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay933
  • Tháng hiện tại44,163
  • Tổng lượt truy cập2,781,965
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây