Tân Châu mừng thọ đảng viên 90 tuổi

Thứ tư - 27/06/2018 23:00 2.577 0

Tân Châu mừng thọ đảng viên 90 tuổi

Chiều ngày 26/6/2018, Hai đoàn Lãnh đạo huyện Tân Châu do đồng chí Nguyễn Đình Xuân – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy và đồng chí Trần Văn Tiên – Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng khánh mừng thọ cho đảng viên thọ 90 tuổi tại hai xã Tân Phú và Suối Dây.

Tại xã Tân Phú đoàn đã đến thăm và tặng khánh mừng thọ 90 tuổi cho đảng viên Nguyễn Cao Đằng, hiện ngụ ấp Tân Thanh và đảng viên Nguyễn Văn Chú ngụ ấp Tân Lợi xã Tân Phú. Trong quá trình tham gia cách mạng, Đảng viên Nguyễn Cao Đằng và Nguyễn Văn Chú đã từng giữ nhiều chức vụ quan trọng khác nhau và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, đã được Đảng, Nhà nước phong tặng nhiều huân chương, huy chương và huy hiệu 65 năm tuổi đảng.

Đoàn lãnh đạo huyện Tân Châu cũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng khánh mừng thọ 90 tuổi cho đảng viên Đỗ Chiền, đang sinh hoạt tại chi bộ ấp 3 xã Suối Dây. Đảng viên Đỗ Chiền, quê quán tại xã Hoài Châu, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, vào đảng chính thức ngày 15/12/1961. Đảng viên Đỗ Chiền đã được nhận huy hiệu 55 tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, các đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, gởi lời tri ân đến các đảng viên, đồng thời tặng khánh mừng thọ và số tiền 15 triệu đồng.

                                                                             Thụy Thảo – Chí Thành  

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,998
  • Tháng hiện tại57,061
  • Tổng lượt truy cập2,735,431
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây