Tân Châu họp Ban chỉ đạo chuyển đổi số

Thứ tư - 23/08/2023 14:42 169 0
Tân Châu họp Ban chỉ đạo chuyển đổi số

Sáng 22/8/2023 Ban Chỉ đạo chuyển đổi số huyện Tân Châu tổ chức cuộc họp để nghe các ngành, các xã, thị trấn báo cáo về công tác chuyển đổi số 8 tháng đầu năm 2023; triển khai phương hướng nhiệm vụ 4 tháng cuối năm. Ông Võ Hồng Sang - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo Chuyển đổi số huyện chủ trì hội nghị.

Trong 8 tháng đầu năm 2023, kết quả thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn huyện đạt 90,80%. Trên địa bàn huyện đã triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong các cơ sở giáo dục được 24 trường, trong đó có 12 trường mầm non, 12 trường Trung học cơ sở. Tính đến ngày 15/8/2023 ,huyện đã tiếp nhận và xử lý thủ tục hành chính trực tuyến tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện đạt tỷ lệ trên 90%. Riêng bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các xã, thị trấn đã xử lý thủ tục hành chính trực tuyến đạt trên 94%, tỷ lệ số hóa hồ sơ các xã, thị trấn đạt trên 98%. Thực hiện toán trực tuyến phí lệ phí huyện, xã, thị trấn trên 85%. Nhìn chung, trong thời gian qua, các ngành, cũng như các xã, thị trấn đã triển khai tốt các ứng dụng dùng chung như: Văn phòng điện tử, họp không giấy, một cửa điện tử, cổng thông tin điện tử, chữ ký số chuyên dùng trên hệ thống phần mềm Văn phòng điện tử, một cửa điện tử, dịch vụ công Tây Ninh, dịch vụ Công quốc gia, Tây Ninh Smart,....

Tại hội nghị các thành viên Ban chỉ đạo chuyển đổi số huyện, xã, thị trấn đã phát biểu nhiều ý kiến nêu lên những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện chuyển đổi số và đề xuất những kiến nghị liên quan đến các trang thiết bị cũng như con người để phục vụ cho việc thực hiện chuyển đổi số trong thời gian tới được tốt hơn.

Chí Thành

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay69
  • Tháng hiện tại27,711
  • Tổng lượt truy cập2,829,702
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây