TUYÊN TRUYỀN NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA 10-10

Thứ hai - 25/09/2023 15:00 27 0
Tân Hội Tuyên truyền phát động phong trào thi đua hưởng ứng Ngày chuyển đổi số 10-10
TUYÊN TRUYỀN NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA 10-10

Chủ đề của năm 2023 là Năm dữ liệu số quốc gia, chủ đề của Ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2023 là "Khai thác dữ liệu để tạo ra giá trị"; các hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số xã Tân Hội tập trung thúc đẩy, phát triển, kết nối, khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị mới trong hoạt động của cơ quan Nhà nước phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Phát động phong trào thi đua hưởng ứng Ngày chuyển đổi số; xây dựng và phổ biến thông điệp Ngày chuyển đổi số. Song song đó, tổ chức tuyên truyền Ngày chuyển đổi số 10/10 thông qua đài truyền thanh, tin nhắn, mạng xã hội và thông qua hình thức hình thức hội thảo nâng cao nhận thức đến người dân, chủ doanh nghiệp và các tổ chức chính trị, đoàn thể từ xã đến ấp; thực hiện tin, bài trên chuyên mục chuyển đổi số. Tuyên truyền tầm quan trọng của các Tổ công nghệ số cộng đồng hỗ trợ triển khai chuyển đổi số đến mọi người dân trong các khu phố/ấp, trường học, khu/cụm công nghiệp.

Đồng thời, tổ chức phổ cập kỹ năng số, kỹ năng đảm bảo an toàn thông tin, an ninh mạng cơ bản cho người dân, doanh nghiệp thông qua công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội và các Tổ công nghệ số cộng đồng; huy động các nguồn lực xã hội để đẩy nhanh tiến độ thực hiện; tổ chức tổng kết và đề xuất cấp có thẩm quyền khen thưởng các tổ chức và cá nhân tích cực tham gia phong trào hưởng ứng tháng chuyển đổi số.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay3,151
  • Tháng hiện tại27,388
  • Tổng lượt truy cập2,829,379
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây