Tân Châu tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2024

Thứ ba - 27/02/2024 10:50 60 0
Tân Châu tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2024
Tân Châu tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2024

Cùng với các địa phương khác trong tỉnh, sáng ngày 27/02/2024, huyện Tân Châu long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2024. Đến dự lễ giao nhận quân có Ông Võ Văn Sớm – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy. Đại tá Đỗ Thành Việt – Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh. Huyện Tân Châu có Ông Nguyễn Văn Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Ông Võ Quốc Thắng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Ông Võ Hồng Sang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể tỉnh, huyện, xã, thị trấn trên địa bàn huyện, đại diện các đơn vị nhận quân, các đoàn viên thanh niên và thân nhân các tân binh.

Đúng 7 giờ 00 phút ngày 27/02/2024, lễ giao nhận quân năm 2024 bắt đầu. Sau khi Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Cường thắp lên ngọn lửa truyền thống thể hiện ý chí quyết tâm của tuổi trẻ Tân Châu lên đường nhập ngũ. Chủ tịch UBND huyện Võ Hồng Sang, đánh hồi trống mở hội giao quân và phát biểu động viên các Tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ. Chủ tịch UBND huyện Võ Hồng Sang chúc mừng 209 tân binh đã vinh dự trúng tuyển và thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng, cao quý, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Đồng chí tin tưởng rằng, các tân binh sẽ phát huy bản chất tốt đẹp của bộ đội cụ Hồ “Trung với nước, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”. Không ngừng ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật quân đội, công an, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đất nước, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh xã hội dân chủ, công bằng, văn minh. Tiếp nối truyền thống của các thế hệ thanh niên đi trước. Tại buổi lễ thanh niên Nguyễn Kiên Danh, đơn vị xã Thạnh Đông đại diện cho 209 thanh niên ưu tú của huyện lên đường nhập ngũ đợt này, đã phát biểu bày tỏ tình cảm trân trọng và hứa quyết tâm phấn đấu, thực hiện tốt nhiệm vụ của người lính trong quân ngũ.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với các tân binh

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã đến tặng hoa, chúc mừng, động viên và chụp ảnh với các tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ. Các ban, ngành, đoàn thể cũng đã tặng hoa, quà cho các tân binh, cùng với những lời động viên ân cần tiếp thêm động lực cho các tân binh, vững niềm tin, nỗ lực rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện tiễn đưa các thanh niên nhập ngũ

Năm 2024, huyện Tân Châu có 209 công dân chính thức lên đường nhập ngũ. Giao quân cho các đơn vị như: Trung đoàn bộ binh 174, thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh 58 công dân; Trung đoàn bộ binh 4, Sư đoàn bộ binh 5 là 110 công dân; tiểu đoàn vệ binh 180, thuộc Quân khu 7 là 2 công dân; giao cho Công an tỉnh là 39 công dân. Lễ giao nhận quân năm 2024 của huyện Tân Châu diễn ra nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo an toàn, tiết kiệm và giao đủ 100% quân số./.

Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay613
  • Tháng hiện tại24,850
  • Tổng lượt truy cập2,826,841
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây