Xã Tân Hòa, huyện Tân Châu họp mặt kỷ niệm 30 năm thành lập

Thứ tư - 29/05/2024 12:29 65 0
Xã Tân Hòa, huyện Tân Châu họp mặt kỷ niệm 30 năm thành lập

Sáng ngày 28/5/2024, xã Tân Hòa, huyện Tân Châu long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập (28/5/1994-28/5/2024). Đến dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Văn Cường, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; ông Võ Hồng Sang, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện, lãnh đạo, nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ.

Qua 30 năm, với sự nỗ lực không ngừng, tinh thần đoàn kết, sự năng động, sáng tạo và tư duy đổi mới của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, quân và dân xã Tân Hòa đã làm thay đổi phần lớn diện mạo xã nhà. Từ một xã khó khăn, nhưng trong quá trình lãnh đạo, điều hành, sau 30 năm đời sống của nhân dân được cải thiện. Cơ sở hạ tầng, điện, đường, trường, trạm đã được đầu tư xây dựng khang trang. Đặc biệt, trong năm 2020 xã Tân Hòa đã được Ủy ban nhân dân tỉnh công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới.

Ông Võ Hồng Sang, Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho 2 cá nhân

 Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Cường, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng mà Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân xã Tân Hòa đã đạt được trong chặng đường 30 năm qua, góp phần quan trọng vào những thành tựu chung của huyện. Đồng thời đề nghị Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân xã Tân Hòa tiếp tục đoàn kết thống nhất, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Nhân dịp này, Ủy ban nhân dân tỉnh trao tặng bằng khen cho 02 cá nhân, Ủy ban nhân dân huyện trao tặng giấy khen 02 cá nhân và UBND xã Tân Hòa cũng khen thưởng cho 1 tập thể và 42 Cá nhân có nhiều đóng góp trong xây dựng và phát triển của xã Tân Hòa trong 30 năm qua.

Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay783
  • Tháng hiện tại7,948
  • Tổng lượt truy cập3,010,785
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây