Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Tân Châu tiếp xúc cử tri xã Tân Phú

Thứ tư - 01/06/2022 15:53 88 0

Sáng ngày 01/6/2022, đại biểu HĐND tỉnh gồm: bà Nguyễn Thị Kim Quyên - Giám đốc Sở khoa học và công nghệ; bà Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng phòng công tác HĐND tỉnh, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh cùng Tổ đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Phú.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu thông báo nội dung dự kiến chương trình tại kỳ họp HĐND tỉnh và huyện sắp tới - cử tri xã Tân Phú có các ý kiến, kiến nghị như: Các cấp chính quyền xem xét có chính sách hỗ trợ đời sống và sản xuất đối với các hộ dân có đất bị thu hồi thuộc công ty mía đường Tây Ninh trước đây giao về cho địa phương quản lý; cũng như cần quan tâm định hướng các loại cây trồng, vật nuôi hiệu quả để người dân áp dụng nhằm tăng năng suất, đem lại nguồn thu nhập cao hơn. Cần lắp đặt các biển giảm tốc độ và cảnh báo nguy hiểm nơi giao nhau các tuyến đường giao thông nông thôn tại khu dân cư để đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Cử tri ấp Tân Tiến đề nghị sớm tiến hành giải tỏa hành lang an khu vực bến Tha La để tiến hành thực hiện các công trình giao thông nông thôn trong xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới. Ngành công an cần xem xét tạo điều kiện cho người dân có hộ khẩu tại các tỉnh khác được làm căn cước công dân tại nơi đang cư trú và một số ý kiến liên quan đến hộ khẩu, hộ tịch; thoát nước ngập úng vào mùa mưa, rác thải, vệ sinh môi trường nông thôn.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết đã được UBND xã và lãnh đạo UBND huyện thông tin, giải trình làm rõ thêm ngay tại buổi tiếp xúc./.

Hiền Lâm

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,900
  • Tháng hiện tại27,420
  • Tổng lượt truy cập2,765,222
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây