Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri huyện Tân Châu trước kỳ họp thứ 3

Thứ sáu - 06/05/2022 15:39 88 0

Sáng ngày 06/5/2022, tại Hội trường Huyện ủy Tân Châu ông Huỳnh Thanh Phương - Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh đã có buổi tiếp xúc với cử tri, cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể từ huyện đến các xã, thị trấn huyện Tân Châu.

Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu Huỳnh Thanh Phương đã thay mặt đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh thông báo đến cử tri Tân Châu về dự kiến nội dung kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XV và kết quả trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri   ở các kỳ tiếp xúc trước. Được biết, dự kiến nội dung họp thứ 3 Quốc hội khóa XV sẽ xem xét thông qua 5 dự án luật, 4 dự thảo nghị quyết và xem xét cho ý kiến 6 dự án luật. Trong đó đáng chú ý thông qua 5 dự án luật gồm: Luật cảnh sát cơ động; luật điện ảnh sửa đổi; luật kinh doanh bảo hiểm sửa đổi; luật thi đua khen thưởng sửa đổi; luật sửa đổi bổ sung một số điều của luật sở hữu trí tuệ. Bên cạnh đó, Quốc hội còn xem xét thông qua các vấn đề kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước, giám sát và các vấn đề quan trọng khác.

Tại buổi tiếp xúc này các cử tri huyện Tân Châu không có ý kiến, kiến nghị cũng như đóng góp cho nội dung chương trình kỳ họp thứ 3 của Quốc hội, mà chỉ có một ý kiến đề nghị sớm giải quyết tiền lương hưu, trợ cấp hàng tháng tăng thêm cho các đối tượng chính sách đã có hiệu lực từ 01/01/2022 và bộ phận cấp tiền cho các đối tượng chính sách ở xã nên chọn một ngày cố định để cấp tiền, để các đối tượng chính sách không phải đi lại nhiều lần vì đa số các đối tượng này đã lớn tuổi đi lại khó khăn.

Chí Thành

                                                                           

                                                                           

Tác giả:    Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay2,334
  • Tháng hiện tại48,065
  • Tổng lượt truy cập2,785,867
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây