Agribank Chi nhánh khu vực mía đường Tân Hưng trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho học sinh nghèo hiếu học tại xã Tân Hưng

Thứ hai - 10/10/2022 14:57 72 0
Agribank Chi nhánh khu vực mía đường Tân Hưng trao học bổng  “Chắp cánh ước mơ” cho học sinh nghèo hiếu học tại xã Tân Hưng

          Nhằm giúp cho các em học sinh nghèo hiếu học có điều kiện để học tập tốt hơn trong thời gian tới, Sáng ngày 10/10/2022  Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh khu vực mía đường Tân Hưng phối hợp với Đảng ủy, UBND xã Tân Hưng tổ chức chương trình trao học học bổng “Agribank Tây Ninh-Chắp cánh ước mơ” năm học 2022 - 2023. Đến dự có ông Võ Lê Thông - Phó Giám đốc ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh khu vực mía đường Tân Hưng, huyện Tân Châu. ông Lê Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tân Hưng.

          Trong đợt này có 40 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng được trao cho 40 em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng có thành tích tốt trong học tập thuộc các khối của hai Trường Trung học cơ sở Tân Hưng và Tiểu học Tân Hưng A. Tổng chi phí 40 triệu đồng, được trích từ Quỹ an sinh xã hội của Agribank Tây Ninh.

          Được biết, chương trình học bổng “Agribank Tây Ninh - Chắp cánh ước mơ” đã thực hiện được nhiều năm, nhằm tạo điều kiện, khích lệ tinh thần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi có động lực học tập và mua sắm dụng cụ, quần áo phục vụ cho việc học tập của mình trong thời gian tới.  

        Chí Thành

                                                                                

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,490
  • Tháng hiện tại56,553
  • Tổng lượt truy cập2,734,923
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây