Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Tân Hiệp, huyện Tân Châu

Thứ sáu - 14/01/2022 00:00 728 0

Sáng ngày 13/01/2022, đại biểu HĐND tỉnh gồm: bà Nguyễn Thị Kim Quyên - Giám đốc Sở khoa học và công nghệ; bà Huỳnh Vương Hiếu - Phó Trưởng Ban kinh tế ngân sách HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng phòng công tác HĐND, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh cùng Tổ đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Hiệp sau kỳ họp thứ 2 của HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 3 HĐND huyện.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Tân Hiệp có các ý kiến như: nhà nước cần có chính sách hỗ trợ thương lái nhỏ không thể thu hoạch nông sản trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19. Cần mở rộng đối tượng được nhận hỗ trợ do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Cơ quan chức năng cần quản lý chặt chẽ hơn các giao dịch mua bán đất hiện nay. Ngành chức năng sớm cấp trả căn cước công dân gắn chip để người dân thuận tiện trong các giao dịch dân sự cũng như thực hiện các thủ tục hành chính. Và các ý kiến liên quan vấn đề hỗ trợ công nhận người có công; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

Các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết đã được UBND xã và lãnh đạo UBND huyện Tân Châu giải trình, làm rõ thêm ngay tại buổi tiếp xúc.

 

Hiền Lâm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay1,915
  • Tháng hiện tại47,646
  • Tổng lượt truy cập2,785,448
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây