Ấp Hội Thanh xã Tân Hội tổ chức ngày hội đại đoàn kết

Thứ ba - 26/12/2017 05:00 712 0

Ấp Hội Thanh xã Tân Hội tổ chức ngày hội đại đoàn kết

Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2017), ngày 9 tháng 11 năm 2017, ấp Hội Thanh xã Tân Hội đã tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tham dự có ông Nguyễn Thanh Hồng - Phó chủ tịch UBMTTQ VN huyện Tân Châu, cùng lãnh đạo Đảng ủy - UBND xã và hơn 60 hộ dân trong ấp.

Tại đây, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam trong 87 năm qua, đồng thời đánh giá kết quả một năm thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động, ấp Hội Thanh có 230 hộ với 913 nhân khẩu, trong đó có 52 hộ là người dân tộc Chăm, nhân dân trong ấp chủ yếu là dân nghèo nên người dân rất chịu khó cần cù lao động để phát triển kinh tế gia đình. Về phong tục tập quán cũng rất khác nhau, nhưng người dân có sự đoàn kết gắn bó, không phân biệt dân tộc, tôn giáo. Từ khi có cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh". Ban công tác Mặt trận ấp và các đoàn thể, phối hợp tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện đường lối chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương và quy ước ở khu dân cư, tham gia các phong trào do cấp trên phát động như vận động nhân dân hiến đất làm đường giao thông nội đồng, sửa chữa đường bị hư hỏng với số tiền trên 200 triệu đồng , phong trào thắp sáng đường quê  tại xóm Chăm đã đưa vào sử dụng,  đã tạo bộ mặt sáng đẹp hơn đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại địa phương. Hiện ấp có 13 hộ nghèo Trung ương và 06 hộ cận nghèo, 10 năm liền ấp Hội Thanh giữ vững ấp văn hóa.

Dự và phát biểu tại ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở ấp Hội Thanh, lãnh đạo huyện, xã đã ghi nhận và biểu dương những kết quả trong việc xây dựng và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân của ấp, phát huy tinh thần đoàn kết tương thân, tương ái, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em tàn tật, người gia cô đơn không nơi nương tựa và hoàn thành tốt các chỉ tiêu trên giao trong năm 2018.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay889
  • Tháng hiện tại54,497
  • Tổng lượt truy cập2,732,867
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây