Hội chữ thập đỏ huyện Tân Châu tiếp tục vận động mạnh thường quân ủng hộ các lực lượng phòng, chống dịch Covid -19

Thứ bảy - 11/09/2021 16:00 1.382 0

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, để kịp thời hỗ trợ cho những người ngày đêm trực tại các chốt phòng, chống dịch trên biên giới và địa bàn các xã nội địa huyện Tân Châu.

Chiều ngày 10/9 Hội chữ thập đỏ huyện Tân Châu vận động Doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng Kim Văn và Chi hội từ thiện Tùy Tâm trên địa bàn Thị trấn Tân Châu, cùng với chuyến xe không đồng của Ban chỉ huy quân sự huyện đã vận chuyển các nhu yếu phẩm cần thiết đến trao tặng cho các tình nguyện viên trực tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch và khu dân cư ấp Hội Thanh do bị phong tỏa trên địa bàn xã Tân Hội và 15 chốt dân quân thường trực trên tuyến biên giới thuộc xã Tân Đông. Theo đó đoàn đã trao tất cả 50 phần quà gồm: bánh tét, rau, củ, quả, mì tôm, gạo, trứng, sửa, cà phê…tổng trị giá đợt trao quà này trên 25 triệu đồng.

Được biết trong thời gian qua, các các Hội chữ thập đỏ huyện Tân Châu cũng đã vận động và trao tặng trên 1.500 phần quà là các nhu yếu phẩm thiết yếu cho các điểm chốt chặn phòng chống dịch Covid -19 cũng như các khu cách ly tập trung, hội viên chữ thập đỏ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19. Tổng trị giá các phần quà và các nhu yếu phẩm trên 300 triệu đồng.

                                                                    

                    Chí Thành

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,992
  • Tháng hiện tại57,055
  • Tổng lượt truy cập2,735,425
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây