Chương trình 100 ly cà phê miễn phí tuyên truyền luật giao thông đường bộ và phòng chống ma túy

Thứ ba - 26/12/2017 05:00 761 0

Chương trình 100 ly cà phê miễn phí tuyên truyền luật giao thông đường bộ và phòng chống ma túy

Vừa qua, tại quán cà phê Suối Mơ, Xã đoàn Tân Hội phối hợp với Công an huyện Tân Châu tổ chức chương trình 100 ly cà phê miễn phí tuyên truyền luật giao thông đường bộ và phòng chống ma túy.

Đến dự chương trình có ông Nguyễn Minh Dương - Phó Chủ tịch UBND xã cùng hơn 100 đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn xã.

Đến với chương trình đoàn viên thanh niên và nhân dân vừa được thưởng thức những ly cà phê miễn phí, vừa được xem video clip và nghe cán bộ công an huyện Tân Châu tuyên truyền về luật giao thông đường bộ và nghị định 46 ngày 25/6/2016 của chính phủ về quy định của chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, tuyên truyền luật phòng chống ma túy và các dạng chất ma túy hiện nay, các thủ đoạn của tội phạm ma túy cũng như phương pháp phòng ngừa.

Tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn huyện Tân Châu trong thời gian qua diễn biến rất phức tạp, số vụ án ma túy và các đối tượng nghiện ma túy gia tăng hàng năm, cụ thể năm 2015 công an huyện triệt phá 8 vụ án ma túy, năm 2016 triệt phá 16 vụ và chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2017, công an huyện Tân Châu đã triệt phá 14 vụ án ma túy, toàn huyện hiện có trên 500 người nghiện ma túy.

Chương trình 100 ly cà phê miễn phí tuyên truyền luật giao thông đường bộ và luật phòng chống ma túy được đoàn viên thanh niên triển khai thực hiện từ năm 2014 đến nay. Đây là một hình thức tuyên truyền có hiệu quả trong cộng đồng qua đó nâng cao nhận thức của nhân dân, đặc biệt là đoàn viên thanh niên về luật giao thông đường bộ và luật phòng chống ma túy.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay5,369
  • Tháng hiện tại54,410
  • Tổng lượt truy cập2,792,212
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây