Tân Hội tổ chức hội thi cán bộ làm công tác dân vận khéo năm 2017

Thứ ba - 26/12/2017 05:00 771 0

Tân Hội tổ chức hội thi cán bộ làm công tác dân vận khéo năm 2017

Ngày 17 tháng 8 năm 2017, tại Trung tâm VHTT-HTCĐ xã Tân Hội, Khối vận xã tổ chức hội thi Cán bộ làm công tác dân vận khéo năm 2017.

Đến dự có ông Trang Anh Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Tân Châu, cùng lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã.

Có 6 đội tham gia dự thi, các đội trải qua 2 phần thi, phần thi lý thuyết và thi tiểu phẩm, phần thi lý thuyết các thí sinh bốc thăm trả lời các câu hỏi xoay quanh thực hiện các chủ trương, nghị quyết, quyết định của Đảng, các văn bản quy phạm pháp luật của nhà nước về công tác dân vận, về xây dựng nông thôn mới, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Phần thi thứ hai các đội xây dựng tiểu phẩm về công tác thực tế vận động nhân dân tại địa phương trong xây dựng nông thôn mới. Tại hội thi, các đội đã thể hiện được tính sáng tạo và có chiều sâu trong công tác vận động quần chúng ở cơ sở.

Kết thức hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải cho các đội xuất sắc, giải nhất thuộc về ấp Hội An, ấp Hội Phú đạt giải nhì và ấp Hội Thạnh đạt giải ba

Đây là dịp để đoàn viên, hội viên trên địa bàn xã Tân Hội trao đổi, giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm trong công tác vận động quần chúng ở cơ sở, từ đó góp phần nâng cao nhận thức và kỹ năng công tác và vận dụng sáng tạo và có hiệu quả vào công tác dân vận của Đảng.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,306
  • Tháng hiện tại55,717
  • Tổng lượt truy cập2,793,519
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây