Lãnh đạo huyện Tân Châu chúc mừng lễ hội Sen Đôn ta với đồng bào Khmer xã Tân Đông

Chủ nhật - 25/09/2022 15:36 87 0
Lãnh đạo huyện Tân Châu chúc mừng lễ hội Sen Đôn ta với đồng bào Khmer xã Tân Đông

Sáng ngày 25/9/2022, Đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam huyện Tân Châu do ông Phan Ngọc Thạch - Phó Trưởng Ban dân vận Huyện ủy làm trưởng đoàn, cùng đại diện một số cơ quan, ban, ngành huyện và xã Tân Đông đến chúc mừng lễ Sen Đôn ta với bà con dân tộc Khmer 3 ấp Kà Ốt, Tầm Phô, Suối Dầm xã Tân Tân Đông.

Tại đây, ông Phan Ngọc Thạch - Phó Trưởng Ban dân vận Huyện ủy thay mặt đoàn đã phát biểu với bà con dân tộc, bày tỏ sự phấn khởi được về chung vui với bà con dân tộc Khmer nhân dịp lễ hội Sen Đôn ta, đồng thời ghi nhận sự đóng góp của đồng bào dân tộc Khmer ở các ấp trên địa bàn xã Tân Đông nói riêng và toàn huyện nói chung đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà trong những năm qua. Đồng thời mong muốn rằng trong thời gian tới bà con dân tộc Khmer trong xã hãy cùng nhau phấn đấu, đoàn kết, tương trợ, để góp phần phát triển và vận động nhau chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Nhân dịp lễ hội của đồng bào Khmer, Ông đã ân cần chúc các vị sư sãi, già làng và toàn thể đồng bào dân tộc Khmer có một lễ hội thật đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc.

Dịp này, lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ, các ban ngành đoàn thể huyện, xã  và các mạnh thường quân đã tặng nhiều phần quà cho bà con dân tộc.

                                                                    Chí Thành 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay596
  • Tháng hiện tại55,659
  • Tổng lượt truy cập2,734,029
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây