Tân châu tổ chức các chương trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương năm 2022

Thứ ba - 25/01/2022 23:00 1.362 0

         Nhằm khơi dậy tinh thần yêu nước, ý thức trách nhiệm của các cấp Hội, hội viên phụ nữ tích cực tham gia các hoạt động thiết thực xây dựng biên giới, vì chủ quyền an ninh biên giới quốc gia và chăm lo tết cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ đồng bào dân tộc thiểu số…

          Chiều ngày 24/01/2020 tại ấp Kà ốt xã Tân Đông, Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng - Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Tây Ninh phối hợp với UBND huyện Tân Châu tổ chức trao tặng bộ trống Chhay - Dăm và dàn ngũ âm cho đồng bào dân tộc Khmer ấp  Kà ốt, xã Tân Đông. Đến dự có đại tá Nguyễn Văn Dũng - Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, bà Phan Thị Thùy Vân - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, bà Nguyễn Thị Thành - Chủ tịch UBND huyện Tân Châu.

          Được biết, bộ trống Chhay - dăm và dàn ngũ âm được các mạnh thường quân như: Báo phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Vũ Hoan ở Thành phố Tây Ninh, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Lý Thường Kiệt, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Phong Hợp, tỉnh Bình Dương đồng tài trợ, với tổng trị giá là 4.500 USD. Bên cạnh đó, đoàn còn trao tặng 100 phần quà tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại đây, mỗi phần 400 ngàn đồng. Trước đó, đoàn cũng đã tổ chức trao tặng 100 phần quà tết và 2 cặp loa cho nhân dân xã Tân Hòa, tổng trị giá đợt trao tặng quà lần này là trên 100 triệu đồng. Dịp này, đoàn còn đến thăm và tặng quà cho các Đồn Biên phòng Tống Lê Chân, Kà Tum và một số chốt phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã Tân Hòa và Tân Đông.

 

                                                                                        Chí Thành

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay4,031
  • Tháng hiện tại53,072
  • Tổng lượt truy cập2,790,874
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây