Tân Châu thêm 1 trường mẫu giáo đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Thứ hai - 06/01/2020 17:00 743 0

Sáng ngày 03/01/2020, Trường mẫu giáo Tân Đông huyện Tân Đông đã long trọng tổ chức lễ đón bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Đây là trường mẫu giáo thứ 5 và là trường thứ 18 trên địa bàn huyện Tân Châu được công nhận đạt chuẩn quốc gia. Đến dự lễ có ông Nguyễn Hòa Bình - Phó Chủ tịch UBND huyện.

Trường mẫu giáo Tân Đông được thành lập vào năm 2002. Trường hiện có 3 điểm với 12 lớp; 100% cán bộ quản lý, giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn. Khuôn viên trường thoáng mát, khang trang, sạch đẹp, môi trường thân thiện và đảm bảo an toàn cho trẻ. Thiết bị đồ chơi ngoài trời, trong lớp đáp ứng nhu cầu theo quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và trường đạt chuẩn quốc gia đối với trường mầm non. Các phòng chức năng bảo đảm đạt chuẩn theo đúng quy định. Trường có đủ thiết bị đồ dùng đồ chơi đáp ứng yêu cầu phục vụ nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ, các thiết bị đảm bảo tính giáo dục, an toàn, phù hợp với trẻ. Nhà trường thực hiện có hiệu quả chương trình giáo dục mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, 100% trẻ học tập tại trường đều được quan tâm chăm sóc chu đáo, đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần. Trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non đạt 99,6%. Công tác xã hội hóa giáo dục cũng được nhà trường thực hiện tốt nhằm huy động các nguồn lực để xây dựng nhà trường ngày một phát triển...

Nhân dịp này, UBND huyện Tân Châu đã khen thưởng cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong quá trình xây dựng trường mẫu giáo Tân Đông đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Công Điều

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay296
  • Tháng hiện tại34,735
  • Tổng lượt truy cập2,772,537
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây