Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri xã Tân Thành và Suối Dây

Thứ bảy - 07/11/2020 23:00 1.352 0

Ngày 6/11/2020, đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Lê Quang Tuấn - Phó Trưởng ban Văn hóa Xã hội HĐND tỉnh, bà Trần Thị Thanh Hằng - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và các đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã đến tiếp xúc với cử tri xã Tân Thành và Suối Dây trước kỳ họp HĐND tỉnh và huyện sắp tới.

Cử tri xã Tân Thành không đồng tình với việc ngành điện thu tiền điện ở Văn phòng ấp gây phiền hà cho dân; Đường DH83 và đường 795.5 đoạn từ ấp Đồng Kèn 1 đi ấp Tà Dơ xã Tân Thành hiện đã hư hỏng cần sớm sửa chữa hoặc nhựa hóa; bãi tập kết rác trước trường tiểu học Tân Thành A chưa được thu gom kịp thời gây ô nhiễm môi trường. Cử tri xã Suối Dây kiến nghị đường 795 hiện đã hư hỏng ngành chức năng cần sớm sửa chữa. Một số ý kiến liên quan đến việc trồng rừng, việc di dời dân ra khỏi đất lâm nghiệp...

Một số ý kiến của cử tri đã được địa phương và các ngành chức năng giải trình tại buổi tiếp xúc, các ý kiến còn lại đại biểu HĐND ghi nhận chuyển cơ quan chức năng xem xét trả lời cho cử tri trong kỳ tiếp xúc sau.

Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,431
  • Tháng hiện tại56,494
  • Tổng lượt truy cập2,734,864
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây