Tân Châu bế giảng lớp học yêu thương cho trẻ em di cư tự do từ Campuchia

Chủ nhật - 25/04/2021 17:00 743 0

Chiều ngày 24/4/2021, tại Trường tiểu học Đồng Kèn, xã Tân Thành, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Châu đã phối hợp với xã Tân Thành và đơn vị tài trợ là Công ty TNHH Oneway Media tổ chức lễ bế giảng lớp học yêu thương năm học 2020 - 2021. Đến dự có ông Trần Đình Trình - Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Lớp học ban đầu có 65 em tham gia, các em trong độ tuổi từ 10 đến 15 tuổi được chia thành 2 lớp, với 30 học sinh nữ. Đến nay lớp học còn 49 em với 23 nữ.  Đây là những em là người dân di cư tự do từ Campuchia về sinh sống trên địa bàn xã Tân Thành. Được biết lớp học do Công ty TNHH Oneway Media tại TP.HCM tài trợ toàn bộ kinh phí như: đồng phục, cặp sách, dụng cụ học tập... Ngoài ra, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Châu cũng hỗ trợ sách giáo khoa và tập trắng cho các em.

Dịp này, Nhà trường và Nhà tài trợ đã trao giấy khen và quà cho 4 em học sinh có thành tích hoàn thành xuất sắc trong học tập. UBND xã Tân Thành cùng nhà tài trợ cũng trao giấy khen và quà cho các giáo viên có thành tích trong việc động viên và dạy học cho các em.

Việc mở các lớp xóa mù chữ nhằm tạo điều kiện cho trẻ em người di cư tự do từ Campuchia về sinh sống trên địa bàn biết đọc, biết viết và tính toán cơ bản, qua đó thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục và chất lượng đời sống dân trí vùng sâu.

 Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay4,841
  • Tháng hiện tại53,882
  • Tổng lượt truy cập2,791,684
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây